Sự khốn nạn của một số đơn vị bán Van

Sự khốn nạn đến mức mạt độ của một số đơn vị bán Van trên thị trường. Cách mà họ chơi xấu đối thủ, cách mà họ ném đá dấu tay.

 

 

Trong bất kỳ ngành nghề kinh doanh này, chúng ta đều gặp những kẻ cơ hội, những kẻ xấu xa. Bọn họ là những con người thể hiện sự ma mãnh, khốn nạn thay vì sự chuyên nghiệp và tốt đẹp. Với bất kỳ hành động nào của họ đều phục vụ mục đích không mấy tốt đẹp. Họ bất chấp luôn thường đạo lý để làm mọi việc xấu để đạt được mục đích. Như nói xấu đối thủ, làm hàng giả: Wonil, hàng giả Geko, khớp nối samwoo… Mà đến cả nhà sản xuất cũng sốc bởi bị làm giả quá nhiều.

Đó là sự suy thoái về mặt đạo đức cũng như nghề nghiệp. Với ngành nghề nào đi nữa thì đạo đức nghề nghiệp cũng luôn được coi trọng. Sự suy thoái về bản chất con người và đạo đức sẽ làm họ dối trá trong kinh doanh. Họ sẽ dối trá khách hàng, cung cấp đến khách hàng những sản phẩm y như họ.

 

 

Những kẻ cơ hội và dối trá trong buôn bán van công nghiệp

Như các bài viết trước đây mà chúng tôi nêu về tình trạng các đơn vị bán van khác ăn cắp các bài viết của chúng tôi. Thì giờ đây họ đã nâng lên một tầm cao mới của sự khốn nạn và dơ bẩn. Đó là báo cáo report trang web láo, họ đã dùng các thủ thuật trên google (GG) để báo cáo theo đạo luật DMCA. Sự khốn nạn đó thể hiện bằng cách họ copy một đoạn bài viết của chúng tôi và đăng tải trên một trang khác. Sau đó họ báo cáo chúng tôi vi phạm bản quyền với GG để cho GG xóa các bài viết của chúng tôi trên mạng.

su khon nan cua cac don vi ban van

 

 

Chưa dừng sự dơ bẩn ở đó, chúng tiếp tục công việc này bằng một trò mới. Chúng bắn các backlink web của chúng tôi tới các trang bẩn bằng các từ khóa tục tĩu. Điều này làm cho GG hiểu rằng chúng tôi là một trang web xấu và đánh tụt hạng chúng tôi. 

 

 

 

Như vậy các bạn có thể thấy rằng sự mạt hạng, khốn nạn và dơ bẩn của của một số đơn vị bán Van như thế nào. Chúng bất chấp thủ đoạn để đạt được mục đích cho web của chúng lên top. Nhưng đời luôn có nhân quả, gieo nhân nào thì gặt quả ấy. Rồi có ngày chúng sẽ trả giá cho những việc làm của mình.

 

 

Sẽ phải trả giá cho hành động dơ bẩn

Với V2P, khách hàng không vì những việc dơ bẩn của bọn chúng mà không mua hàng của chúng tôi. Bọn chúng càng dìm thì chúng tôi càng nổi và có một điều chứng tỏ rằng chúng tôi là đối thủ mạnh. Chúng tôi luôn tự tin cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chất lượng, trung thực với khách hàng. Chứ không dơ bẩn như bọn chúng, mưu mô thủ đoạn với các đơn vị cùng ngành và khách hàng. Bọn chúng không từ thủ đoạn đóng mác hàng để trộn giữa hàng Trung Quốc và Hàn Quốc. Chúng cung cấp đến khách hàng những sản phẩm thủ đoạn như bản chất của bọn chúng.

 

Bằng các thủ thuật mà đội ngũ của chúng tôi đã phát hiện ra các trò dơ bẩn này đến từ ai. Nó là trò dơ bẩn của một đơn vị bán van có trụ sở tại quận Tân Bình, TP.HCM và một đơn vị nữa tại Hà Nội. Chúng tôi đang củng cố các chứng cớ trong thời gian tới để có các thủ tục pháp lý.

Đây như một lời cảnh tỉnh tới bọn chúng cũng như các đơn vị bán van khác. Hãy cạnh tranh lành mạnh, sòng phẳng và có đạo đức. 

error: Content is protected !!